นิวคาสเซิลคู่ Jonjo Shelvey และ Karl Darlow

นิวคาสเซิลคู่ Jonjo Shelvey และ Karl Darlow ในตีสามครึ่งหลังจากกองกลางเรียกว่า ‘หัวล้าน Newcastle duo Jonjo Shelvey และ Karl Darlow เข้าไปพัวพันกับการทะเลาะกันในช่วงดึกข้างนอกร้านอาหารพิซซ่าหลังจากกองกลางถูกยั่วยุและเรียกว่า ‘หัวล้านค’ Shelvey ซึ่งเป็นโรคผมร่วงได้รายงานว่ามีคนบอกเขาว่า“ กลับไปที่สภาคุณชาวนา” ก่อนที่การต่อสู้จะเริ่ม

เดลี่เมล์ได้รับภาพของดาร์โลว์ผู้รักษาประตูวัย 28 ปีซึ่งถูกกล่าวหาว่าเตะชายคนหนึ่งหลังจากดื่มในคืนที่มอร์เพท เหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาเกิดขึ้นเพียงสิบชั่วโมงก่อนที่ทั้งคู่จะบินไปจีนพร้อมกับทีมอื่น ๆ ของ Magpies สำหรับทัวร์ช่วงพรีซีซั่น

ผู้เล่นทั้งสองเริ่มต้นในการเอาชนะหมาป่า 4-0 ในวันพุธขณะที่ Jack Colback ซึ่งเป็นข่าวที่ผับ Black Bull กับ Shelvey และ Darlow ก็ให้ความสำคัญเช่นกัน The Mail อ้างถึงแหล่งที่มาว่า: “Jonjo Shelvey อยู่ในช่วงที่ถูกหยิบจับเมื่อกลุ่มเด็ก ๆ เรียกเขาว่า ‘bald “เขาหัวเราะออกมาแล้วพูดว่า:” กลับไปบ้านสภาคุณชาวนาของคุณ ” “ แต่เพื่อนของ Karl Darlow ได้รับการป้องกันและชั่งน้ำหนักด้วยหมัด

“ ดูเหมือนว่า Darlow จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้เชลวีย์ตอนนี้ได้รับความเศร้าโศกจากนักแทงบอลเตะที่เกี่ยวข้องแม้ว่าเขาจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาท” ฤดูร้อนนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นปัญหาสำหรับสโมสรเนื่องจากพวกเขาต้องหาผู้จัดการคนใหม่หลังจากการตัดสินใจของ Rafa Benitez ที่จะออกจากพรีเมียร์ลีกจีน

สตีฟบรูซได้รับการแต่งตั้งและจะดูแลสโมสรเป็นครั้งแรกเมื่อพวกเขาเล่นเวสต์แฮมในพรีซีซั่นกระชับมิตรเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม อย่างไรก็ตามตำนานสโมสรอลันเชียเรอร์เปิดเผยว่าเขาได้แนะนำบรูซว่าจะไม่ทำงานโดยกล่าวว่ามันเป็น“ สถานการณ์ที่ยากที่สุดและเป็นพิษที่สุดของสตีฟที่เคยเดินเข้ามา”

นิวคาสเซิลคู่ Jonjo Shelvey และ Karl Darlow

นักฟุตบอลนิวคาสเซิลรวมถึงอดีตจอนโจ้เชลวีย์ดาวอดีตของอังกฤษถูกจับนอกร้านพิซซ่านอกเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตพรีซีซั่นของสโมสรจีน

นิวคาสเซิลคู่ Jonjo Shelvey และ Karl Darlow จมอยู่ในการต่อสู้แบบสตรีตตี 3:00 ที่คู่ต่อสู้ถูกต่อยและเตะหลังจากเชลวีย์ผู้ได้รับความทุกข์ทรมานจากผู้ถูกกล่าวหาว่าถูกเรียกว่า ‘หัวโล้น ***’ MailOnline สามารถเปิดเผยได้ในวันนี้ ผู้รักษาประตู Karl Darlow ถูกกล่าวหาว่าได้เตะชายคนหนึ่งที่หลังในระหว่างการทะเลาะวิวาทนอก Takeaway Northumberland หลังจากการโต้เถียงที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนร่วมทีม Shelvey หลังจากคลานผับ

เสียงอึกทึกครึกโครมใน Morpeth เริ่มต้นขึ้นเมื่อกองกลางเศรษฐีตอบโต้คำพูดเยาะเย้ย ‘bald c ***’ โดยบอกกับผู้ที่ทำร้ายเขาว่า ‘กลับไปที่สภาคุณคุณชาวนา’

การต่อสู้ครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงแค่เจ็ดชั่วโมงก่อนที่ทีมจะบินไปจีนเพื่อทัวร์ช่วงพรีซีซั่นของสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่เริ่มต้นด้วยการจู่โจมโดยวูล์ฟ 4-0 เมื่อวานนี้

ในภาพพิเศษของรูปปั้นครึ่งตัวผู้รักษาประตูดาร์โลว์สวมเสื้อคลุมสีดำกางเกงขาสั้นและรองเท้ากีฬาสีขาวดูเหมือนจะเล็งไปที่ผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกเตะลงบนพื้นหลังจากถูกหมัด Shelvey ผู้ซึ่งสวมหมวกสีขาวและรองเท้าแตะ ‘แถบเลื่อน’ นักออกแบบพยายามที่จะบังคับให้เขาเข้าไปในการทะเลาะวิวาทก่อนที่จะถูกผลักกลับไปที่ทางเท้าในชั่วโมงแรกของเช้าวันเสาร์

ผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดของนิวคาสเซิลซึ่งมีรายรับ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อยู่ในช่วงที่ต้องถูกจับเมื่อเขาถูกกล่าวหาว่าใช้วาจาในทางที่ผิดเกี่ยวกับการขาดผม

มีแหล่งข่าวบอก MailOnline:“ Jonjo Shelvey อยู่ในสถานที่เกิดเหตุเมื่อกลุ่มเด็ก ๆ เรียกเขาว่า“ หัวล้านค ***” เขาหัวเราะออกมาแล้วพูดว่า“ pe กลับไปที่สภาสภาคุณชาวนา” ‘แต่เพื่อนของ Karl Darlow ได้รับการปกป้องและชั่งน้ำหนักด้วยหมัดดูเหมือนว่า Darlow จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้ Shelvey กำลังได้รับความเศร้าโศกจากเด็กที่เกี่ยวข้องแม้ว่าเขาจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทที่แท้จริง . ‘

Shelvey และ Darlow ซึ่งปัจจุบันอยู่ในประเทศจีนเคยดื่มกับเพื่อน ๆ รวมถึง Jack Colback ผู้เล่นเพื่อนในผับ Black Bull

ผู้หญิงคนหนึ่งที่เฝ้าดูการต่อสู้จากอีกฟากหนึ่งของถนนร้องเอ๋งและบอกว่า ‘นั่นเป็นหน้าด้าน’ ซึ่งหมายถึงดาร์โลว์ในฐานะ ‘ผู้รักษาประตูคนนั้น’ หลังจากที่เขาตั้งเป้าที่จะเตะ ขณะที่ Shelvey ถูกผลักออกจากการปะทะกันชายอีกคนพูดว่า: ‘Jonjo จะไม่ทำอะไรเลยเขาเป็นคนผอม ***

พยานได้ยินการถ่ายทำแถวใน Takeaway สามารถได้ยินเสียงอุทาน: ‘sh ** ไอเอ็นจีนรก’ ในขณะที่ผู้ชายถูกผลักเข้าไปในถนนในการต่อสู้หลังจาก 20 นาทีทะเลาะกันระหว่าง 2.50 น. และ 3.10 น. ในวันเสาร์ ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกของนิวคาสเซิลบินไปจีนเพื่อทัวร์ช่วงพรีซีซั่นของพวกเขาเจ็ดชั่วโมงต่อมาเวลา 10.00 น. และถูกวูล์ฟ 4-0 โดยวูล์ฟในวันพุธที่หนานจิง

แหล่งข่าวกล่าวว่าพวกเขาเล่นกอล์ฟในระหว่างวันก่อนที่จะออกไปดื่ม

Newcastle United ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น แต่แน่ใจว่าจะตรวจสอบผู้เล่นมีแนวโน้มที่จะถูกขอให้อธิบายการกระทำของพวกเขาเมื่อพวกเขากลับมาจากประเทศจีนในสุดสัปดาห์นี้ MailOnline ได้ขอให้ตัวแทนของผู้เล่นแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียกร้อง Northumberland Police ได้กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ถูกเรียกไปยังเหตุการณ์ แถวดูเหมือนจะถูกจุดประกายโดยนักดื่มที่ไม่เหมาะสมที่เรียกว่า Shelvey a ‘bald c ***’

เชลวีย์เกิดมาผมร่วงดังนั้นจึงไม่มีผมบนหัวของเขาเลย

นักฟุตบอลที่เติบโตขึ้นมาในลอนดอนตะวันออกและการ์เดียนเมื่อเร็ว ๆ นี้: ‘มันเป็นสิ่งที่ฉันเกิดมาฉันล้มลงบันไดเมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กและทำให้กะโหลกศีรษะของฉันร้าวและฉันคิดว่ามันแย่กว่านี้ ฉันลองครีมนี้ที่คุณเคยถูหัวของคุณและคุณต้องนอนในหมวกขนสาม เดือน

‘ตอนที่ฉันอยู่กับ Arsenal [เมื่ออายุเก้าขวบ] ฉันเคยไปฝึกกับหมวกเบสบอลเพราะฉันกลัวสิ่งที่ผู้คนคิดเมื่อฉันโตขึ้นฉันจำได้ว่าเดินผ่าน Romford กับฉัน ซิสเตอร์กับฉันมีหัวล้านของฉันและผู้คนจะจ้องมองน้องสาวของฉันจะอารมณ์เสียเกี่ยวกับเรื่องนี้และถามผู้คนในสิ่งที่พวกเขาดูตอนนี้ฉันมาถึงขั้นตอนที่ฉันไม่ต้องโกนหนวดสักวัน เป็นเพียงวิธีที่ฉันเป็นฉันคิดว่า ‘

ผู้เล่นกำลังดื่มใน Morpeth ซึ่งเป็นเมืองตลาด 15 ไมล์ทางเหนือของ Newcastle ที่ได้รับความนิยมจากนักฟุตบอลของเมืองเพราะพวกเขามีโอกาสน้อยที่จะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ

ผู้เล่นทั้งในอดีตและปัจจุบันอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ในหมู่บ้านโดยรอบ มหาเศรษฐีแห่งสนามของ Newcastle United ของ Mike Ashley อยู่ในความสับสนวุ่นวายหลังจากราฟาเบนิเตซลาออกและสตีฟบรูซเข้ามาเป็นผู้จัดการ

วูล์ฟแสดงให้เขาเห็นว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนที่นิวคาสเซิลด้วยการบดขยี้พวกเขา 4-0 ในการแข่งขัน Premier League Asia Trophy ที่หนานจิงประเทศจีน Diogo Jota ยิงสองครั้งและ Morgan Gibbs-White ก็ยิงได้ในครึ่งแรก

Teenager Tom Allan มุ่งหน้าสู่เป้าหมายของตนเองเมื่อแฟน ๆ ชาว Toon ตะโกน ‘Ashley Out’ กัปตัน Jamaal Lascelles พูดถึงความวุ่นวายในสโมสรในวันนี้

เขากล่าวว่า: ‘ฉันคิดว่าเมื่อเรากลับมาว่ามันจะค่อนข้างยากที่จะกลับมาและไม่มีผู้จัดการฉันคิดว่าผู้เล่นสามารถออกจากรางและเสียหัว แต่พวกเขายังคงเป็นมืออาชีพ

‘(เปลี่ยน) เป็นเรื่องยากเสมอที่ผู้เล่นและนี่เป็นครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นกับเราเป็นกลุ่มเราไม่ได้มีทิศทางใด ๆ ‘ผู้เล่นต้องข้ามเส้นสีขาวและคุณต้องมีหัวใจความรักและความปรารถนาที่จะทำเช่นนั้นหวังว่าเราจะสามารถนำหน้าใหม่มาได้เช่นกัน’

นิวคาสเซิ่ลดาว Jonjo Shelvey และ Karl Darlow ในตี 3 นอกร้านพิซซ่าหลังจากกองกลางถูกเรียกว่า ‘bald c ***’

ผู้เล่น NEWCASTLE United เข้ามามีส่วนร่วมในการต่อสู้ตีสามนอกเวลาทำการก่อนที่จะบินไปยังประเทศจีนเพื่อทัวร์ช่วงปรีซีซัน การชกและเตะถูกโยนเมื่อจอนโจเชลวีย์อายุ 27 ปีและคาร์ลดาร์โลว์อายุ 28 ขวบด้วยกลุ่มเด็กในถนน

ทั้งคู่ดื่มเหล้ากับเพื่อน ๆ ใน Morpeth, Northumberland รวมถึง Jack Colback ผู้เล่น Magpies, อายุ 29 ปีเมื่อมีคนเรียกเชลวี 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ว่า“ หัวล้านค ***”

กองกลางรายงานว่าตีกลับโดยบอกผู้ทำร้าย:“ กลับไปบ้านสภาคุณชาวนา”

แต่แหล่งข่าวกล่าวว่าเพื่อนของผู้รักษาประตูดาร์โลว์ “ได้รับการป้องกัน” และขว้างหมัด ภาพวิดีโอปรากฏขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นว่าดาร์โลว์ในชุดดำและกางเกงขาสั้นเล็งเล็งไปที่ชายคนหนึ่ง เชลวีในหมวกสีขาวแล้วพยายามบังคับให้เขาเข้าไปก่อนจะถูกผลักกลับ

แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า:“ ดูเหมือนว่า Darlow จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้ด้วยเช่นกัน Shelvey ได้รับความโศกเศร้าจากเด็กแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการทะเลาะวิวาท” เชลวีย์เคยไปเยี่ยมนักจิตวิทยาเพื่อช่วยจัดการกับปัญหาความโกรธ แถวเกิดขึ้นในชั่วโมงแรกของวันเสาร์

ดาวเหล่านั้นก็บินไปกับนิวคาสเซิลไปยังประเทศจีนเวลา 10.00 น. และเล่นในสโมสรแพ้หมาป่าไป 4-0 ในวันพุธ – วันที่สตีฟบรูซได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้า ตำรวจไม่ได้ถูกเรียกให้ทะเลาะกันมันไม่รู้ว่าผู้เล่นจะได้รับการลงโทษทางวินัยหรือไม่

จัดทำโดย liga-bets2

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *